Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2023

Bongdalu trò chơi cờ cổ điển và trò chơi điện thoại di động với hai người chơi

 Bongdalu là một trò chơi kết hợp tốt nhất của cả hai thế giới - trò chơi cờ bàn cổ điển và trò chơi điện thoại di động.

Bongdalu là một trò chơi cờ dành cho hai người chơi. Nó được thiết kế bởi một nhà thiết kế người Mỹ gốc Việt, và nó đã được xuất bản bởi Asmodee ở Pháp. Cách chơi rất đơn giản: người chơi lần lượt tung xúc xắc để di chuyển các quân cờ của mình trên bàn cờ. Họ cũng có thể sử dụng những viên xúc xắc này để khiến những người chơi khác di chuyển hoặc chặn chuyển động của đối thủ.

Mục tiêu của Bongdalu là trở thành người chơi đầu tiên cho cả 4 quân cờ của mình vào 1 trong 4 "thùng". Có hai thùng ở mỗi bên của bàn cờ, vì vậy nếu bạn có thể đưa quân của mình vào một hoặc cả hai thùng ở phía đối thủ, bạn sẽ thắng!

Bongdalu là một trò chơi dành cho thiết bị iOS và Android đã được tải xuống hơn 1.000.000 lần. Đây là một loại trò chơi gây nghiện, trong đó người chơi được yêu cầu chạm vào màn hình để bắt đầu lăn bóng.

Tôi luôn yêu thích những trò chơi có chất lượng gây nghiện và Bongdalu thuộc thể loại này. Nó đơn giản và dễ học nhưng khó thành thạo. Mục tiêu của trò chơi là giữ bóng trong cuộc càng lâu càng tốt, nhưng bạn càng chơi càng khó.

Bongdalu đã được tải xuống hơn 1.000.000 lần khiến nó trở thành một trong những game di động thành công nhất hiện nay.

Bongdalu là một trò chơi kết hợp sự thú vị của một trò chơi bài cổ điển với sự hồi hộp của trò chơi trực tuyến.

Bongdalu là một trò chơi trực tuyến mới kết hợp sự thú vị của một trò chơi bài cổ điển với sự hồi hộp của trò chơi trực tuyến. Người chơi có thể thi đấu với nhau trong trò chơi mới mang tính chiến lược và giải trí này hiện có trên PC, Mac và thiết bị di động.

Bongdalu là một trò chơi bài dễ học, trong đó bạn thay phiên nhau chơi bài trên tay đối thủ. Mục tiêu là thu thập các bộ thẻ để tạo Bongs, có giá trị nhiều điểm hơn bất kỳ thẻ nào khác trong bộ bài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Mơ Thấy Rắn | Đang Báo Điềm Gì Cho Người Nằm Mơ Mơ thấy rắn   Đó là một trong những giấc mơ phổ biến và đáng sợ nhất mà nhiề...